Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

บาคาร่าเซ็กซี่ วิลฟรีดซาฮากล่าวว่าชัยชนะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงให้เห็นว่าคริสตัลพาเลซสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อพวกเขาเล่นด้วยเท้าหน้า

Wilfried Zahaกล่าวว่าคริสตัลพาเลซจะต้องไม่กลัวที่จะแสดงคุณภาพของพวกเขาบนเท้าหน้าหลังจากที่ปิดผนึกชนะ 3-1 ประหลาดใจที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่

พาเลซมักจะออกไป จำกัด ข้างและตีพวกเขาบนเคาน์เตอร์โดยนั่งให้แน่นในรูปแบบการป้องกันก่อนที่จะใช้จังหวะของ Zaha เพื่อไล่คู่ต่อสู้ออกไป

อย่างไรก็ตามที่โอลด์แทรฟฟอร์ดฝั่งของรอยฮอดกอนกำลังอาละวาดและสมควรได้รับชัยชนะครั้งที่สองติดต่อกันที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

"ผมรู้สึกว่าเรามีคุณภาพมากในทีมเราแค่ต้องนำมันไปสู่สนาม" ซาฮากล่าว ก่อนเกมฉันบอกให้ทีมเชื่อมั่นในตัวเองและอย่ากลัวที่จะเล่นเกมของคุณ เมื่อวันเสาร์เราแสดงให้เห็นแล้วและฉันไม่แปลกใจเลยกับสองเกมที่เราสามารถชนะได้

"เราต้องการกำหนดตัวเองในเกมเรามีฝีเท้าและการโจมตีที่คุกคามในทีมเราต้องการใช้มันตั้งแต่เริ่มต้น"
 

เว็บบาคาร่าที่ดีที่สุด

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: